เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้ สังกัด สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

               เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้

ตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ลงวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้ สังกัดสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยดำเนินการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ ๒๐ – ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ นั้น

บัดนี้  การรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จึงประกาศรายชื่อ   ผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้ ดังบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้  และให้ผู้เข้ารับการคัดเลือกปฏิบัติดังนี้

๑.  ผู้เข้ารับการคัดเลือกต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย

๒.  ผู้เข้ารับการคัดเลือกต้องนำบัตรประจำตัวผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพออกให้ไปในวันคัดเลือก หากผู้ใดไม่มีบัตรประจำตัวผู้สมัคร กรรมการจะไม่อนุญาตให้เข้ารับการคัดเลือก  เว้นแต่จะได้รับการตรวจสอบหลักฐานเป็นที่แน่ชัดแล้ว

๓.  ผู้เข้ารับการคัดเลือกมาสอบในวัน เวลา และสถานที่ตามกำหนด หากผู้ใดมาสายเกิน ๓๐ นาที กรรมการจะไม่อนุญาตให้เข้ารับการคัดเลือก

๔.  ผู้เข้ารับการคัดเลือกต้องเตรียมอุปกรณ์ในการทำข้อสอบ เช่น ปากกา  ดินสอ 2B  ไม้บรรทัด ยางลบดินสอ น้ำยาลบคำผิด และห้ามนำข้อสอบออกนอกห้องสอบโดยเด็ดขาด

๕.  ห้ามผู้เข้ารับการคัดเลือกนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดเข้าห้องสอบ

อ่านรายละเอียดที่นี่

Scroll to Top